ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#3 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Apr 2010
Car Brand: Volvo 940GL
Engine Type: 2JZ vvti
ที่อยู่: บางกรวย นนทบุรี
กระทู้: 149
Thanks: 22
Thanked 179 Times in 88 Posts
คะแนน: 16
![]() |
เคยอ่านเจอกระทู้ของอู่แต่งรถจำชื่อไม่ได้ ใน jz club นี่แหละ เขาเอาท่อนล่างเครื่อง ge มาแปลงเป็นเครื่องเทอร์โบ จำได้ว่าต้องเอาเพลาไปเจาะรูน้ำมันเพื่อติดหัวฉีดละอ องน้ำมันเลี้ยงลูกสูบ ประมาณนั้น เพราะเพลา ge ไม่มีรู
ถ้าจำไม่ผิดลงใน BMW คันนั้นแต่งแรงจัด วางเสร็จไม่กี่วันไปลองรถ ขาดสองท่อน แต่เจ้าของปลอดภัย แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย cysc2007 : 18-07-2014 เมื่อ 09:44. |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to cysc2007 For This Useful Post: | GK100 (18-07-2014) |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
เจ โบ จะเปลี่ยนมูเล่ ข้อเหวี่ยง เองยากป่าวครับ ยางมันขาดหลุดออกมา | yokee2499 | ClubJZ ! Talk | 3 | 04-10-2013 23:04 |