ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Apr 2008
Car Brand: BMW E36
Engine Type: 1J-GTE
ที่อยู่: Bangkok
อายุ: 49
กระทู้: 161
Thanks: 29
Thanked 282 Times in 91 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ขอรูปตำแหน่งของ knock sensor หน่อย ครับ?
เครื่อง 1J-GTE auto ผมหาดูกระทู้เก่าๆบอกอยุ่ใต้ท่อไอดี ผมใช้ไฟส่องหาดูมองไม่เจอเลย เจอแต่ปลั๊ก 2-3 ชุด ลอยทิ้งไว้อยุ่ check code ดู มี 52 กับ 55 ผมลองรีเซ็ตกล่องแล้ว ยังอยุ่ครับ
ปล. รถมีอาการอืดๆถ้าขับแบบไม่ติดบูสท์ มีความรุ้สึกว่าด้อยกว่าเครื่อง 1J-GE ที่เคยใช้ ไม่รุ้ว่าต้องไปตรวจจุดไหนๆเพิ่มเติม หรือว่ามันเป้นบุคคลิกของ เจโบหรือเปล่าครับ ### turbo K26 ### ปั๊มติ๊ก 2 J-GTE ### ท่อ อินเตอร์และ vaccum ไม่รั่ว (เพราะเวลารั่วเดินเบามันจะหอบ) ### อินเตอร์หน้าสั่งทำ ใบไม่ใหญ่ ### ใช้ แก๊สโซฮอล์ 95 ### เฟืองท้าย 4.45 ===> E36 รอคำแนะนำจากผู้รุ้เพื่อนำไปแก้ไขอยุ่...ขอขอบคุณมาก ครับ |
![]() |
![]() |
|
|