ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#3 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Nov 2007
กระทู้: 306
Thanks: 33
Thanked 373 Times in 177 Posts
คะแนน: 18
![]() |
สรุป งบประมาณค่าใช้จ่ายเป็นดังนี้
1. ค่าลากแบบยหน้า จาก อ.ไชโย จ.อ่างทอง ถึง กทม 3500 บาท 2. ค่าซื้อเครื่องมือ ประแจปอนด์ หกเหลี่ยม และอื่น ๆ 3500 บาท 3. ค่าใสฝาสูบโก่ง ค่าเจียร์บ่า ค่าตั้งวาล์ว 4600 บาท 4. ค่าปะเก็นฝาสูบ 1300 ปะเก็นฝาครอบวาล์ว 700 ปะเก็นลิ้น 2 อัน 400 5. ค่าหัวเทียน 2 เขี้ยว บอส ไม่ได้เรื่อง เสียเงินฟรี 560 บาท ของเก่าวิ่งกระฉูด 6. ค่าท่อน้ำ 350 บาท ท่อต้มแก็ส 550 บาท 7. ค่าแรงฟรี เพราะทำเอง 8. ขอขอบคุณ คุณ เค คลองสาม ที่ปรึกษา ตอนนี้วิ่งกระฉูดเหมือนเดิมแล้วครับ ใช้เวลาดำเนินการ 3 วัน ใคร ฝาสูบโก่ง จะประมาณนี้ ครับ สายไฟฟ้าหลังเครื่องยนต์ละลาย ต้องเปลี่ยนใหม่ ท่อยางเกือบทุกท่อเปลี่ยนใหม่หมด |
![]() |
![]() |
The Following 5 Users Say Thank You to 2jzgevvti For This Useful Post: | borancar (27-04-2014), C220 (26-04-2014), Jeab Klong7 (25-04-2014), khwan1j (30-04-2014), pyf (24-04-2014) |
|
|