ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#7 | |
ClubJZ Staff Member
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: Benz C220
Engine Type: 3UZ Vvti
ที่อยู่: ลาดพร้าว รัชดา
กระทู้: 1,238
Thanks: 3,631
Thanked 4,127 Times in 972 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
ถ้าถามเรื่องอัตราเร่ง 2jz gte VVTi น่าจะดีกว่าเพราะแรงบิดสูงกว่าในรอบเครื่องที่ต่ำกว่ า จากที่ผมเคยขับ Aristo วาง 2jz gte VVTi auto อัตราเร่งจากความรู้สึกอาการก็ใกล้เคียงกับ 3U มากแต่เป็นรถคนละคัน ถ้าเป็นเกียร์ออโต้ด้วยกันรถคันเดียวกันผมคิดว่าน่าจ ะวิ่งกันสนุกไม่ทิ้งกันเยอะ ถ้าอยากเร่งแรงๆก็ดันเบอร์เฟืองท้ายสูงหน่อย ถ้าอยากวิ่งแบบประหยัดๆ 3U อาจได้เปรียบเพราะกดเบอร์เฟืองท้ายต่ำได้ สุดท้ายก็แล้วแต่ความชอบครับ ผมก็ชอบทั้งคู่ มีข้อดีต่างกันเล็กน้อย
__________________
ตู่ 081-441-0760 E30 V8 3UZ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=74005 C220 + 3U http://www.clubjz.net/showthread.php?t=53360 |
|
![]() |
![]() |
The Following 15 Users Say Thank You to C220 For This Useful Post: | amazon_k (28-10-2015), anakin (04-04-2014), andante12pm (25-03-2014), balm@uz (21-08-2015), bmwsalapao (05-10-2014), Chatupong (27-03-2014), khanyou (24-03-2014), kkk (24-03-2014), montriRANGER (24-03-2014), nueng5092 (16-11-2014), rose (07-06-2016), super41300 (24-07-2014), tantan (11-01-2015), tong (24-03-2014), vtp24 (28-01-2015) |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
วิธีเปลี่ยนซีลพุลเลย์ Vvti | 2jzgevvti | ClubJZ ! Talk | 1 | 24-02-2018 00:17 |
ฟิลลิ่งการขับของ เครื่อง 2jz ge vvti กับ 1jz gte vvti | kuntoy | ClubJZ ! Talk | 11 | 11-09-2015 22:03 |
อยากทราบจริงๆครับระหว่าง 2jz-gte กับ 1uz-fe vvti | NUM999 | ClubUZ ! Talk | 48 | 16-06-2013 08:27 |
เครื่อง JZ VVTI ติด FixMic ไม่ได้จริงหรือครับ ?? | apinui | ClubJZ ! GAS | 13 | 25-10-2007 12:29 |