ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#2 | |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Feb 2007
Car Brand: BMW E34
Engine Type: 3JZ-GTE โบเล็ก ๆ E20
ที่อยู่: All bkk & Thailand
กระทู้: 158
Thanks: 189
Thanked 410 Times in 60 Posts
คะแนน: 19
![]() |
อ้างถึง:
ถ้าพี่ลด spec เหลือแค่ RB26 มาเร็วกว่าเดิมเยอะ Boost 1.7 อินเตอร์ RB26 บอลว่าก็ได้อยู่นะครับ ส่วนตัวเคยใส่ทั้ง อินเตอร์เล็ก ใหญ่มาแล้ว วิ่งเทียบกันคือ อินเตอร์เล็กมาไว เต้มไว ดึงเร็ว แต่ปลาย ๆ ไม่โหดเท่าอินเตอร์ใหญ่ อินเตอร์ใหญ่ มาช้า เต็มช้า กลางปลายเดินลึกกว่า ลองเลือกดูครับพี่ มันได้คนละแบบ ลองลดขนาดดู มาไว เต็มไว แน่นอนครับ ![]() |
|
![]() |
![]() |
The Following 10 Users Say Thank You to abbmong For This Useful Post: | anan naksiri (16-11-2013), Bee-Boy (06-11-2013), borancar (06-11-2013), boy1jbo (06-11-2013), Jeab Klong7 (06-11-2013), khwan1j (22-11-2013), panpravong (06-11-2013), samasun_007 (07-11-2013), THE MASS (06-11-2013), yoyo! (06-11-2013) |
|
|