ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
|
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
| ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
|
#17 |
|
Member
วันที่สมัคร: Jul 2008
Car Brand: sport rider
Engine Type: 4GR-FSE
ที่อยู่: ชลบุรี
กระทู้: 82
Thanks: 8
Thanked 253 Times in 69 Posts
คะแนน: 18
![]() |
1jz-gte vvti เป็นคันเร่งไฟฟ้า ECTS-I
กล่อง ABS จะสร้างสัณญาณsp1 ให้กับจอไมล์ จอไมล์ จะสร้างสัณญาณSPD ให้กับecu ครับ สัณญาณSPD ใช้บอกกล่องecu ถึงความเร็วรถจริง เพื่อควบคุมการเปรี่ยนเกรียร์ ที่แม่นยำและ นิ่มนวน ท่าไม่มี SPD ให้ ecu เกรียร์ก็จะเข้าแรงแผ่นครัชก็จะพังเร็ว ครับ กล่อง ABS ไม่จำเป็นต้องมีก็ได้ครับ ใช้พวกกล่อง Gen SP1 ทั่วไปก็ได้ครับ แต่อย่าลืมคืนSPDให้กลับECU ครับ 1jz-gte vvti ECTS-I เป็นเกรียร์ + - 4speed ครับ ท่ามี SPD ให้กับ ECU ใช้ + - ได้แน่นอนครับ ส่วนท่าจะให้ power ต้องมีกล่อง ecu body มาด้วยครับ กล่องแอร์ ECTS-I เป็นคันเร่งไฟฟ้าครับ ในการสั่งงานจะต้องถูกสั่งมาจาก ecu ครับ เปิดแอร์ จะรับทำสั่งมาจาก กล่องแอร์ ส่งออกมาแต่ส่งออกมาเป็น mpx ให้กับ ecu ท่าจะหากล่องมันคงเหนื่อย ท่าจะบายพาส อากาศเข้าหลังลิ้น เครื่องก็จะหอบ ท่าจะแก่ก็พอมีท่าครับ หากล่อยแอร์toyotaใหม่ๆบ้านเรามาใช้ได้ ครับ ลึกๆ ท่าจะเล่าคงยาว Cruise Control ทำได้ครับ มีก้าน Cruise สายไฟเส้นเดียว ไปกล่อง ecu ก็ใช้ได้แล้วครับ แล้วก็มีสัณญาณ sw ไฟเบรค เข้ากล่อง ecu STP,STP- ครับ ยาวเลยผิดพาดประการใดขอโทษครับ ![]() |
|
|
|
| The Following 11 Users Say Thank You to ohayo_o For This Useful Post: | amazon_k (05-10-2013), borancar (01-10-2013), chakkrapad (06-09-2013), Dimensions (24-06-2013), DoraemonPower (25-06-2013), frend (01-10-2013), i_herejoke (24-06-2013), jzzzzzzzzzz (22-10-2015), Khun_Thian (24-06-2013), PoNg_Pk (24-06-2013), SatitpongJ (02-10-2013) |
|
|
หัวข้อที่คล้ายกัน
|
||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
| 2JZ vvti สตาร์ทติดแล้วดับ พอถอดสายปลั๊ก vvti ออก สตาร์ทติดปกติ | yodrak123 | ClubJZ ! Talk | 3 | 15-05-2017 23:30 |
| ฟิลลิ่งการขับของ เครื่อง 2jz ge vvti กับ 1jz gte vvti | kuntoy | ClubJZ ! Talk | 11 | 11-09-2015 22:03 |
| อยากทราบจริงๆครับระหว่าง 2jz-gte กับ 1uz-fe vvti | NUM999 | ClubUZ ! Talk | 48 | 16-06-2013 08:27 |
| เครื่อง JZ VVTI ติด FixMic ไม่ได้จริงหรือครับ ?? | apinui | ClubJZ ! GAS | 13 | 25-10-2007 12:29 |