ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#6 |
ClubJZ Staff Member
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: Benz C220
Engine Type: 3UZ Vvti
ที่อยู่: ลาดพร้าว รัชดา
กระทู้: 1,238
Thanks: 3,631
Thanked 4,127 Times in 972 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ผมมี UZ 2 คัน
คันนึงใส่ cat คันนึงถอดออกแล้ว (ตอนแรกใส่ทั้ง 2 คัน) สิ่งที่แตกต่างอย่างชัดเจนที่สุดมีอย่างเดียวคือ คันที่ถอด cat ออก จะเหม็นกลิ่นท่อไอเสียค่อนข้างแรง รมควันนานๆจะแสบตาเลยทีเดียว คือถ้าถอดจะต้องเจียมตัวหน่อย เกรงใจชาวบ้านไปจอดเดินเบาที่ไหนต้องคอยดูสภาพแวดล้อ ม มีลมระบายอากาศดีมั้ย ที่ถอดคือรถคันนี้ไปสนามบ่อยจูนเนอร์ขอร้องเพราะอยาก แรงใส่ท่อโล่งๆเสียงกระหึ่ม ![]() ส่วนคันที่ใส่ cat เป็นเครื่อง 3U ใส่ cat ข้างละลูก ซ้อนด้วยท่อโรงงานทั้งชุดของ C220 ใช้งานประจำวัน เสียงเงียบกริบ หายใจสบายปอดหน่อยกลิ่นท่อไม่เหม็น อุ่นเครื่องในโรงรถได้ไม่ต้องรีบเลื่อนรถออกมา เท่าที่ใช้งานมาที่เค้าว่าท่ออั้นๆ 1/4mile 15.5วิ เท่ากับ R34 RB25DET NEO ต้นมาเร็วปกติ ปลายไหลลื่น วิ่งทางไกลแช่ที่ 160 ไม่มีความร้อนให้เห็น ข้อเสียของมันคงเป็นเรื่องเสียงเงียบนี่แหละ 555 ![]() ก็แค่แชร์ประสบการณ์การใช้งานเทียบกันนะครับ อยู่ที่ศรัทธามากกว่า เราคงไม่บังคับกันเพราะเป็นสิทธิ์ส่วนบุคคล ![]()
__________________
ตู่ 081-441-0760 E30 V8 3UZ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=74005 C220 + 3U http://www.clubjz.net/showthread.php?t=53360 |
![]() |
![]() |
|
|