ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubUZ ! Main Forums > ClubUZ ! Talk
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 14-02-2013, 21:24   #7
maxclass
Senior Member
 
รูปส่วนตัว maxclass
 
วันที่สมัคร: Jun 2010
Car Brand: toyota hiaec
Engine Type: 1 UZ FE
ที่อยู่: bangkok
กระทู้: 74
Thanks: 32
Thanked 134 Times in 43 Posts
คะแนน: 16 maxclass is on a distinguished road
แน่ะนำให้ซื้อหัวตัดเลยครับ

แน่ะนำให้ซื้อหัวตัดเลยครับ ราคาก็ตกอยู่ที่ 65000 1UZ VVTI ได้ครบๆ งานออกมาก็จะดูดีด้วยครับ อะหลั่ยชิ้นไหนไม่เอาก็ขายต่อได้เงินคืนอีก เย่อะครับ ลองดูครับผมเห็นอยู่ครับ ส่วนผมเที่ยวหน้าจะว่างใหม่ก็คงจะซื้อหัวตัดครับคุ็ม ผมวางรุ่นฝาครอบเต็มค่าเครื่องก็ 35000 ค่าว่างอีก 25000 ค่าท่ออีก10000กว่า ทำสามครั้ง ออกจากอู่มาวันแรกก็ไฟไหม้เลยดีที่ดับทัน ช่า่งชุ้ยมากๆขันน๊อตสายน้ำมันตรงหัวฉีดไม่แน่น หมดถังดับเพลิงไปสองถังที่ปั๊มแก็สจ่ายไปอีก1600 วิ่งๆไปความร้อนขึ้นเกียร์ไม่เปลีั่ยน ก็ต้องยกลงเปลี่ยนตัวใหม่ เสียค่าใช้จ่ายอีก5000 ก็ยังเหมือนเดิม เปลี่ยนแต่เครื่องเกียร์ไม่ได้เปลี่ยน ควันออกตูด ก็โมโหไปต่อว่าร้านเครื่องจะขอเงินคืน เขาเลยเอาเครื่องตัวใหม่มาให้ วางเรียบร้อย แต่ก็มานั้งเก็บพวกลูกปืนทั้งหมดและสายพานทั้งหมดอีก รวมค่าแรงและค่าของอีก7500 ลูกปืนคอมแอร์ก็แตกอีกก็ไปยกลูกมาที่เชียงกง สามย่านอีก 2500 และค่าอะไรจิปะถะอีกประ10000 เสร็จแล้วกำลังออกจากอู่ ก็เกิดไฟไหม้อีกครั้งที่ตำ่แหน่งเดิมสายน้ำมันที่หัว ฉีดแตก อยู่ใกล้ก๊อกน้ำพอดี ก็เลยดับทัน ตอนนี้เลยเปลี่ยนเป็นสาย E85 ซึ่งหนากว่าเก่ามากของมันก็น่าจะแตกอยู่ล่ะก็เพราะมั นบางมากๆ(ติดเครื่องมา) ตอนนี้ก็ไม่รู้อะไรจะเกิดขึ้นอีก ไฟไหม้ก็เลยวายสายตัวถังใหม่หมดโดนไปอีก4000 สรุปบาน จึงคิดว่าถ้าจะว่างเครื่องควรซื้อหัวตัดมาจะดีกว่าคร ับ

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย maxclass : 17-02-2013 เมื่อ 20:41.
maxclass is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to maxclass For This Useful Post:
4ja1 (20-02-2013), Jamisquatar (16-02-2013)
 



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 11:52


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels