 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  19-01-2013, 13:09 | #14 | |
| ClubJZ Full Member 2557 วันที่สมัคร: Aug 2007 Car Brand: Toyota KE70 Engine Type: 1uz-fe ที่อยู่: CHONBURI อายุ: 40 
					กระทู้: 62
				 Thanks: 411 
		
			
				Thanked 134 Times in 48 Posts
			
		
	 คะแนน: 19   | อ้างถึง: 
 "8ลิ้น" ลิ้นมีและเห็นกองๆ ในอู่ ค่อยหาเรื่องแปลงตอนมีกล่อง "ชนเกียร์ธรรมดา" ชอบ AT แหะๆ   "ฉีด NOS" ในเมืองชลรถติดมากท่าทางจะไม่มีที่ฉีด   "จูนกล่อง" ตอนนี้ไปจูนเกียร์ก่อน เฟืองท้ายกะเครื่องไม่แมทซเลย วันนี้แหละ 19/1/55 "เบรคมือไฮดรอลิค" น่าทำมากกก   "แปลงช่วงล่างทั้งแพ" "จานใหญ่" ของ 200sx หน้าหลังแว้วน่าจะโอ   "โป่งบึ้ม" "spoiler รอบคัน" ดูงานสมบัติโอท๊อปอยู่น่าโดนเพราะล้อล้นซ๊า หน้า 3นิ้ว หลัง 4 นิ้ว ลูกเสือจะจับเอา | |
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to CaTTAROCK For This Useful Post: |  C220 (19-01-2013) | 
| 
 | 
 | 
