ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
|
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
| ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ |
|
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
|
#7 |
|
Senior Member
วันที่สมัคร: Dec 2011
Car Brand: BMW / TFR
Engine Type: 2JZ GE / 1uz fe
ที่อยู่: SURATTHANI
กระทู้: 178
Thanks: 6
Thanked 208 Times in 92 Posts
คะแนน: 14
![]() |
เค้าบอกผมมาว่า เครื่องเดิมแค่90แรง แล้วไปเปลี่ยนเครื่อง เป็น 260 แรง มันมาเกินไป อาจทำให้เพลาส่งกำลังรับแรงม้าที่เพิ่มขึ้นมา:emo_to on06:
ไม่ได้ต้องวิศวะกรเซ็นก่อนถึงจะผ่าน ผมก็ใช้มาเกิน2ปีแล้ว และอีกคันที่บ้าน 3ปีแล้วยังไม่เห็นจะมีปัญหาอะไรกับระบบเพลาส่งกำลัง เหนือยใจกฎหมายไทย แล้วอย่างงี้พวกที่วาง 2j gte ล่ะ ถามพวกกันก็บอกว่ารถบอดีเหมือนของผม ก็แค่ไบอินวอย ไปขนส่งตรวจสภาพเสร็จ ![]() |
|
|
|
|
|