ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! Meeting gallery
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 15-11-2012, 10:00   #5
somtao
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว somtao
 
วันที่สมัคร: Jan 2010
Car Brand: Nissan Frontier ปี2000(อดีต)
Engine Type: 1JZ-GTE VVTi ETCS-i
ที่อยู่: แหลมบัง ชลบุรี
อายุ: 45
กระทู้: 2,201
Thanks: 4,030
Thanked 2,154 Times in 1,103 Posts
คะแนน: 18 somtao is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน AIM ถึง somtao ส่งข้อความผ่าน Yahoo ถึง somtao
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ dee187 อ่านกระทู้
อยากรู้ว่า 1jz Vvti Turbo เดิมๆ รีดได้มากกี่สุดกี่ม้าครับ อยากทำให้มันขับสนุกขึ้นนิดนึง ขอสเต๊ปต้นๆ เริมที่อะไรยังไงก่อนดีครับ ซํก 350 ม้า ได้ปะครับ
เดิมๆที่ญีี่ปุ่นทำกัน เกือบๆ 400-500 ม้านะครับ(ผมเคยอ่านในนิตยสารOption)

เสต็ปต้นๆ
1.กล่องอีมะเนจฟ้า(ปลดล็อค ปลดบูสต์ ปลดการล็อคน้ำมัน ปลดล็อคความเร็ว)
2.ปรับบูสต์ไฟฟ้า HKS Low 0.9บาร์ Hi 1.1บาร์ เกินนี้เทอร์โบจะกลับญี่ปุ่นเร็วครับ
3.หัวเที่ยนอิรีเดี้ยม เบอร์8-9
4.ปั๊มติ๊ก สกายไลน์ แรงดันน้ำมันดีกว่าของเดิมมากๆครับ
5.วาล์วน้ำ TRD 71องศา(เหมาะสมกับรถเทอร์โบที่สุด)แต่ตอนนั้นผมใช้ 74องศาของ L200
6.น้ำมันเครื่องแนะนำHKS 10W55 Super Racing(ลื่นดีมากๆเครื่องไม่ร้อน)
7.เฟืองท้ายสกาย(เต็ด80) ออโต้ใช้4.3 เกียร์ธรรมดา 4.1
8กรองอากาศเห็ดของHKS(ช่วยในรอบปลายให้ยาวขึ้น) หรือถ้าชอบต้นก็ใส่กรองอากาศเดิมเปลี่ยนแผ่นกรองอากา ศเป็นของ K&N

ทำแค่นี้ก้อน่าจะได้ 320-350 ม้านะครับ ส่วนตัวไม่เคยวัดไดโนรู้แค่ว่า รถผมก็ทำแบบนี้วิ่ง 402เมตรอยู่ 15.XX ตอนนั้นรถผมมีเครื่องเสียงเต็ม รวมถึงถังแก็สในกะบะหลังด้วยครับ อ้อน้ำมันใช้ 95เพียวๆหรือเชลล์ ไนโตร พลัสนะครับ
__________________
อดีตเจโบ วีวีเดิมๆ+HKS SLD Type II

GAS AG+Magic III By KKS คลองสาม

Engine Service By "ช่างรส แปดริ้ว"084-9457249


รับผลิตชิ้นส่วนรถยนต์(Press) ชิ้นส่วนเครื่องใช้ไฟฟ้า งานชุบสี งานเชื่อม พ่นทราย

รับงานขายฝาก เขตกรุงเทพ-ชลบุรี รับจัดสรรค์ จัดหาที่ดินนิคมปิ่นทอง บ่อวิน อีสเทริ์น เหมราช แหลมฉบัง พื้นที่สีเขียว สีม่วงมีหลายแปลง
สนใจติดต่อ 099-1693993,082-2957897/เต๋าซัง (ตลอด24ชม.)
somtao is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
 



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 12:19


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels