ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
|
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
| ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ |
|
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
|
#5 | |
|
ClubJZ Full Member 2557
|
อ้างถึง:
เสต็ปต้นๆ 1.กล่องอีมะเนจฟ้า(ปลดล็อค ปลดบูสต์ ปลดการล็อคน้ำมัน ปลดล็อคความเร็ว) 2.ปรับบูสต์ไฟฟ้า HKS Low 0.9บาร์ Hi 1.1บาร์ เกินนี้เทอร์โบจะกลับญี่ปุ่นเร็วครับ 3.หัวเที่ยนอิรีเดี้ยม เบอร์8-9 4.ปั๊มติ๊ก สกายไลน์ แรงดันน้ำมันดีกว่าของเดิมมากๆครับ 5.วาล์วน้ำ TRD 71องศา(เหมาะสมกับรถเทอร์โบที่สุด)แต่ตอนนั้นผมใช้ 74องศาของ L200 6.น้ำมันเครื่องแนะนำHKS 10W55 Super Racing(ลื่นดีมากๆเครื่องไม่ร้อน) 7.เฟืองท้ายสกาย(เต็ด80) ออโต้ใช้4.3 เกียร์ธรรมดา 4.1 8กรองอากาศเห็ดของHKS(ช่วยในรอบปลายให้ยาวขึ้น) หรือถ้าชอบต้นก็ใส่กรองอากาศเดิมเปลี่ยนแผ่นกรองอากา ศเป็นของ K&N ทำแค่นี้ก้อน่าจะได้ 320-350 ม้านะครับ ส่วนตัวไม่เคยวัดไดโนรู้แค่ว่า รถผมก็ทำแบบนี้วิ่ง 402เมตรอยู่ 15.XX ตอนนั้นรถผมมีเครื่องเสียงเต็ม รวมถึงถังแก็สในกะบะหลังด้วยครับ อ้อน้ำมันใช้ 95เพียวๆหรือเชลล์ ไนโตร พลัสนะครับ ![]()
__________________
อดีตเจโบ วีวีเดิมๆ+HKS SLD Type II GAS AG+Magic III By KKS คลองสาม Engine Service By "ช่างรส แปดริ้ว"084-9457249 รับผลิตชิ้นส่วนรถยนต์(Press) ชิ้นส่วนเครื่องใช้ไฟฟ้า งานชุบสี งานเชื่อม พ่นทราย รับงานขายฝาก เขตกรุงเทพ-ชลบุรี รับจัดสรรค์ จัดหาที่ดินนิคมปิ่นทอง บ่อวิน อีสเทริ์น เหมราช แหลมฉบัง พื้นที่สีเขียว สีม่วงมีหลายแปลง สนใจติดต่อ 099-1693993,082-2957897/เต๋าซัง (ตลอด24ชม.) |
|
|
|
|
|
|