ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#3 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Jun 2012
Car Brand: Volvo740
Engine Type: 1UZ FE
ที่อยู่: Nontaburi
กระทู้: 18
Thanks: 4
Thanked 27 Times in 14 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ผมว่า 1.การสตาร์ทด้วยก๊าซอย่างเดียว มันก็เหมือนกับการใช้ก๊าซอย่างเดียวโดยไม่ใช้น้ำมันบ ้าง มันก็มีส่วนทำให้เครื่องเสื่อมโทรมเร็วกว่าการใช้ก๊า ซสลับกับน้ำมัน
นั่นแหละครับ แต่ไม่มากเท่าไหร่ คงไม่ถึงทับพังในเวลาอันเร็ววันหรอกครับ ใช้ไปเถอะครับ ถ้ายังไม่สะดวกในการซ่อมระบบน้ำมัน 2.รถใช้ก๊าซควรดูว่าวาล์วเริ่มยันหรือรั่วหรือยัง ที่ว่าเครื่องพังนั้นจริงๆมันไม่ได้พังไปทั้งเครื่อง หรอกครับ เพียงแต่วาล์วไอเสียมันจะทรุดตัวลงมากกว่าเครื่องที่ ใช้น้ำมันอย่างเดียว จะให้ดีต้องวัดกำลังอัดในแต่ละกระบอกสูบดูก็จะรู้แน่ นอนว่าจะต้องซ่อมหรือปรับตั้งวาล์วหรือยัง 3.ตามข้อ 1. 4.ถ้าตรวจเช็คระบบก๊าซให้สมบูรณ์ก็วิ่งได้อย่างปลอดภ ัย เพียงแต่ว่าถ้าน้ำมันหมด ซื้อใส่แกลลอนมาเติมได้ แต่ถ้าก๊าซหมด ลากไปเติมอย่างเดียวครับ ![]() |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to Vcar For This Useful Post: | tiaeey (28-09-2012) |
|
|