ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Dec 2011
Car Brand: Sport rider
Engine Type: 1JZ-GTE
ที่อยู่: Bangkok
กระทู้: 18
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
1jz Gte สอบถาม2เรื่องครับ
Sportrider 1JZ GTE ติดแก๊สหัวฉีดGIมีเรื่องรบกวนสอบถามครับ
1. รอบเครื่องขณะเกียร์ D จะอยู่ที่ 700-800 แต่พออยู่ที่ NหรือP รอบจะสูงถึง 1200-1300 อย่างนี้ปกติหรือเปล่าครับ? 2. ตอนเช้าเครื่องเย็น พอสตาร์ทรถรอบจะอยู่ที่ประมาณ 400-500 รอบแล้วจึงค่อยๆสูงขึ้นเป็น800-900 ภายในไม่ถึงนาที แต่พอขับไปซักพักจนเครื่องร้อนแล้วสตาร์ทใหม่รอบก็ปก ติ (รอบ900-1000)สาเหตุจากอะไรเหรอครับ? แต่ก่อนจำได้ว่าพอสตาร์ทใหม่ๆรอบจะสูงถึง1200หลังจาก นั้นจะค่อยๆตกลงมาที่ประมาณ 900 ![]() |
![]() |
![]() |
|
|