ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Oct 2007
กระทู้: 35
Thanks: 0
Thanked 17 Times in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
อัตราการกินแก๊สขึ้นอยู่กับเหตุผลหลายอย่างดังต่อไปน ี้
++อัตราการกินแก๊สขึ้นอยู่กับเหตุผลหลายอย่างดังต่อไ ปนี้
ข้อแรก การวางเครื่อง การวางเครื่องนั้น นอกจากการเลือกเครื่องยนต์ที่สภาพดีแล้ว การวายริ่งระบบสายไฟที่ถูกต้องยังเป็นสิ่งที่ไม่ควรม องข้ามส่วนใหญ่ที่วางเครื่องโดยทั่วไป มักจะวายริ่งสายไฟไม่ครบ ซึ่งมีข้อเสียตามมาคือ -ระบบการทำงานของเซนเซอร์ต่างๆ ผิดปรกติ -เครื่องยนต์กินน้ำมันมากผิดปกติ -การทำงานของเครื่องยนต์ไม่สมบูรณ์ อัตราเร่งไม่เป็นไปตาม Spec ของเครื่องยนต์ -อายุการใช้งานของเครื่องยนต์สั้นลง -ไม่สามารถใช้เครื่องมือตรวจเช็คระบบเครื่องยนต์หรือห าข้อบกพร่องของอาการเสียได้อย่างถูกต้อง เมื่อระบบเครื่องยนต์ผิดปรกติก็ไม่สามารถวิเคราะห์อา การเสียได้แม่นยำ ซึ่งการวายริ่งสายไฟที่ได้มาตรฐาน ควรสามารถใช้คอมพิวเตอร์วิเคราะห์ระบบของเครื่องยนต์ ตรวจสอบระบบ Engine และ Sensor ต่างๆได้ อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://talardonline.page.tl/ ข้อที่ 2 รถที่วาง -ถ้าเป็นเกียร์ Auto วัดรอบ มีผลต่อการกินแก๊ส รถที่วางควรใช้กล่องแปลงวัดรอบ เนื่องจากการเปลี่ยนเกียร์ ขณะวิ่งจะไปอ่านสัญญานวัดรอบเครื่อง รอบเท่าไหร่จึงเปลี่ยน หากวัดรอบไม่ตรง เกียร์อาจเปลี่ยนช้าหรือเปลี่ยนไม่สัมพันธ์กับรอบเคร ื่อง ทำให้สิ้นเปลืองเชื้อเพลิง ข้อสุดท้าย ก็เป็นเฟืองท้าย น้ำหนักรถ และระบบทั่วไปครับ รถที่ใช้ทดสอบโชว์ เป็นรถยนต์ BMW 525i เฟืองท้าย 4.1 วางเครื่อง 2JZ GE AUTO ดูรายระเอียดเข้าลิ้งค์ http://www.clubjz.net/showthread.php?p=80693#post80693 ใช้คอมพิวเตอร์วิเคราะห์รถยนต์ตรวจเช็คเพื่อควบคุมกา รวางเครื่องตรวจสอบวายริ่งวงจรสายไฟ Sensor ต่างๆ ดังนั้นระบบเครื่องยนต์จึงสมบูรณ์มาก ผลการตรวจสอบจากคอมพิวเตอร์วิเคราะห์รถยนต์ก่อนติดแก ๊ส จึงไม่มีข้อบกพร่องและค่ามาตรฐานการทำงานของเครื่องย นต์ก็ได้ตาม Spec Data ด้วย และหลังติดแก๊สก็เหมือนกันครับ เราใช้คอมพิวเตอร์วิเคราะห์รถยนต์ตรวจเช็ค ซึ่งโดยส่วนใหญ่ที่วาง Sensor VSS (เซนเซอร์ตรวจจับความเร็วรถทำงานสัมพันธ์กับรอบเครื่ องยนต์และระบบABS AIRBAG)จะทำงานบกพร่อง บริษัท ตลาดออนไลน์ -บริการวางเครื่องวายริ่งเช็คตรวจเช็ควงจรสายไฟด้วยระ บบคอมพิวเตอร์ ดูข้อมูลได้ที่ http://talardonline.page.tl/ -บริการตรวจเช็ครถยนต์ด้วยระบบคอมพิวเตอร์ที่ทันสมัย ดูข้อมูลได้ที่ http://www.212cafe.com/boardvip/view...rdonline&id=25 -จำหน่ายเครื่องมือตรวจเช็ครถยนต์ เครื่องมือวิเคราะห์อาการเสียรถยนต์ ดูข้อมูลได้ที่http://talardonline.com/ ดังนั้นรถยนต์ของทางเราก่อนที่จะติดแก๊สเราจะใช้คอมพ ิวเตอร์วิเคราะห์รถยนต์ เป็นแบบ Professional สามารถตรวจเช็คได้ทุกยี่ห้อตั้งแต่ รุ่นเก่า ขึ้นมาเลยครับ วิเคราะห์ระบบก่อน เมื่อรถยนต์สมบูรณ์แล้วจึงติดแก๊สจึงทำให้อัตราเร่งส มบูรณ์และประหยัดครับ รถที่ทดสอบโชว์คันนี้ไม่ว่าจะใช้ระบบแก๊สหรือน้ำมันผ ลที่ออกมาคือ No Fault code แปลว่าไม่มีข้อบกพร่องในระบบเครื่องยนต์ครับ และค่ามาตราฐานก็ได้ตามสเปคเครื่องเลยครับ สำหรับท่านที่สนใจวางเครื่องพร้อมติดแก๊สแล้วต้องการ ให้ออกมาได้มาตรฐานสามารถตรวจสอบได้เชิญเลยครับ จะวางเครื่องดูข้อมูลได้ที่ http://talardonline.page.tl/ สนใจดูรถทดลองขับได้ครับ แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย talardonline : 21-12-2007 เมื่อ 21:08. |
![]() |
![]() |
|
|