ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
|
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
| ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
|
#24 | |
|
Senior Member
วันที่สมัคร: Oct 2010
Car Brand: mitsubishi Benz nissan toyota
Engine Type: 4d56 1jz-ge 1jz-gte 2jz-gte ca18det 4ag
ที่อยู่: nakhornsawan
กระทู้: 112
Thanks: 147
Thanked 382 Times in 79 Posts
คะแนน: 16
![]() |
อ้างถึง:
สายไฟกับยอยเกียร์อย่าได้หวัง ขายทุกเม็ด ยอยอันละ500-800 บางร้าน1200 กะเอารวยเลย หนักหน่อยที่เคยเจอก็ปลั๊กเสียบที่เกียร์ตัดสายไฟยัง อันละ 50เลย ผมเลยอาศัยหาซื้อร้านขาประจำ ถ้าไม่มีก็เดินเลือกร้านที่แกะขายจากเครื่องมาแบบครบ ๆบ้าง ถ้าหาไม่ได้จริงๆ ซื้อยกตัวมาเลย ลองสตาทใช้ได้ยกมาทั้งตัวเลยมีเลข เอามาเป็นอะไหล่ อยากได้อะไรก็แกะเอา พอเครื่องในรถโทรมก็ยกสับกันทั้งตัว แกะอะไหล่เอาดีๆมารวมกันเอา ครับ |
|
|
|
|
| The Following User Says Thank You to Eak239 For This Useful Post: | jing (30-05-2012) |
|
|