ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubUZ ! Main Forums > ClubUZ ! Talk
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 28-05-2012, 23:18   #20
C220
ClubJZ Staff Member
 
รูปส่วนตัว C220
 
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: Benz C220
Engine Type: 3UZ Vvti
ที่อยู่: ลาดพร้าว รัชดา
กระทู้: 1,238
Thanks: 3,631
Thanked 4,127 Times in 972 Posts
คะแนน: 0 C220 is on a distinguished road

ผมโดนพาดพิง ต้องมาแก้ข่าวซะหน่อย
จริงๆ แล้วผมชอบ 1/4ไมล์ก็จริง แต่ก็ไปวิ่งแบบมิตรภาพเฮฮา ไม่เคยคิดจะโมเครื่องไปสู้กับใคร


ผมว่าดีเซลโมเต็ม จะมาสวน UZ เดิมๆ คิดยังไงมันก็ไม่น่าจะภูมิใจหรอกครับ
แต่ถ้ารถโมโดนเกียร์ออโต้เดิมๆเบียดคงเครียดน่าดู อิอิ

ที่ผมสงสัยนิดเดียวก็คือ ถ้าทางยาว 1 กิโลจริง ผมว่า UZ ไม่ค่อยเครียดนะ คือฝั่งดีเซลต้องขยี้คันเร่งสุดๆความเร็วมันไม่ค่อยย อมขึ้นแล้ว
แต่ UZ ต้องคิดว่าจะยกแล้วเพราะเกิน 200 มันเสียววว

__________________
ตู่ 081-441-0760

E30 V8 3UZ
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=74005

C220 + 3U
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=53360
C220 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 23 Users Say Thank You to C220 For This Useful Post:
4ja1 (31-05-2012), blacksheep (09-06-2012), Chacky (21-06-2012), dodozung (18-01-2013), halley (02-06-2012), Jamisquatar (07-06-2012), jomtub (16-04-2013), jook (27-10-2012), kkk (29-05-2012), meekrab (03-06-2012), nat_au1 (22-01-2014), nom (16-12-2012), oat117 (05-03-2013), pakapao (29-05-2012), Penrapat (30-05-2012), Singh (30-05-2012), somtao (29-05-2012), sumet3b (01-06-2012), tantan (02-06-2012), the_keng (29-05-2012), vincentc (25-06-2012), vtp24 (02-06-2012), ZEEuz (16-06-2012)
 



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
ทำไม FPC ถึงใช้กับ 2jz ge vvti ไม่ได้ครับ mungpro ClubJZ ! Talk 3 02-04-2015 22:57
ทำไม Uz ผม ติดแก็สกินเท่ากับน้ำมันเลย Cinemania ClubJZ ! GAS 5 01-04-2009 20:41
ทำไม เกียร์ 4 ต้องรอให้ ความร้อนถึง 85 แล้วเปลี่ยน ?? e36*~*jz ClubJZ! Useful Information 3 13-09-2008 18:27
ทำไม o2 ตอนเป็นน้ำมันมันไม่ขึ้นเลยครับ dreamclef ClubJZ ! GAS 2 02-10-2007 07:26
อยากทราบว่า เครื่อง 2j ติดแก๊ส ทำไม วิ่งเร็วไป พอเริ่มเบาเครื่อง เครื่องก้อดับอะค่ะ pinpony ClubJZ ! GAS 10 10-08-2007 08:03


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 09:16


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels