ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#2 | |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: TOYOTA
Engine Type: 2J-GTE
ที่อยู่: พิษณุโลก/สมุทรปราการ
กระทู้: 101
Thanks: 9
Thanked 138 Times in 49 Posts
คะแนน: 17
![]() |
อ้างถึง:
ผมไม่เคยปรับที่เซนเซอร์ แต่ผมปรับที่น๊อตยันลิ้นเร่งแทน ผมว่าลักษณะน่าจะใกล้เคียงกัน เคยอยากให้เครื่องรอบมันสูงหน่อย เลยปรับให้ยันมาก รอบขึ้นก็จริงแต่มันจะสวิงนิดๆ ลองดูที่ OBD I ปรากฎว่า IDL มันจะเป็น OFF คือไม่อยู่ในโหมดเดินเบา เลยลองปรับน๊อตลดลง จนอ่านได้ว่า IDL ON ปรากฏว่ามันเดินเรียบเหมือนเดิม ถ้าน๊อตยันลิ้นเร่งคุณไม่เคยปรับ ผมว่าถ้าคุณมี OBD น่าจะปรับได้โดย ปรับเซนเซอร์กลับมาให้ OBD อ่านว่า เป็น IDL ON น่าจะใช้ได้นะครับ อันนี้เป็นความเห็นส่วนตัวแชร์กันนะครับ ไม่รู้ว่าถูกต้องหรือเปล่า ถ้ามี OBD น่าลองดูนะครับ ![]() ![]() |
|
![]() |
The Following 11 Users Say Thank You to 4d4wd For This Useful Post: | a31offshore (22-07-2012), Bird-RedZone (16-03-2014), borancar (07-06-2012), CHAI-ENERGY-DEDE (24-08-2015), Eak239 (07-06-2012), ekimms (30-06-2013), i_herejoke (29-06-2013), Khun_Thian (07-06-2012), MS133 (14-08-2013), rider boy (14-07-2012), vampire258 (28-04-2012) |
|
|