ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Jul 2010
Car Brand: 940
Engine Type: 2JZ-GTE STD
ที่อยู่: BKK
กระทู้: 22
Thanks: 4
Thanked 23 Times in 6 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ปรึกษาเรื่องกล่องคุมหัวฉีดอีกรอบครับ
ตอนแรกวางเครื่อง 1UZ-FE (8 สูบ) แล้วติดแก๊สหัวฉีดซึ่งมีกล่องควบคุมยี่ห้อ lamdajet ครับ
แล้วตอนนี้ยกลงวางเครื่องใหม่เป็น 2jz gte (6 สูบ) แล้วอยากจะติดแก๊สโดยใช้ชุดแก๊สเดิม กว่าจะหาคนรับติดตั้งได้แต่ก็เจอปัญหาที่กล่องไม่สาม ารถส่งสัญญาณได้เพราะเดิมใช้กับ 8 สูบมีสัญญาณขาเข้า 1 ออก 2 แต่ตอนนี้จะใช้กับ 6 สูบ ต้องเป็นเข้า 1 ออก 1 ต้องรื้อกล่องมาแปลงสัญญาณใหม่ ต้องลดโอมห์อะไรผมจำไม่ค่อยได้เหมือนกัน ซึ่งตรงนี้ผมไม่เข้าใจครับ ว่าอะไรยังไง ไม่รู้ว่ากล่องที่มีอยู่ใช้เฉพาะ 8 สูบเท่านั้นหรือปล่าว คำถามนะครับ สรุปแล้วสามารถใช้กล่องเดิมที่เรามีอยู่แทนเลยได้มั้ ยครับ ถ้าได้ต้องแปลงอะไรบ้างครับมั้ยหรือว่าใส่ได้เลยโดยไ ม่ต้องแปลงเพราะตอนนี้มีของครบหมดแล้ว ซื้อมาตอนแรก 5 หมื่นนิดๆ ให้ซื้อกล่องใหม่+ชุดสายไฟเพิ่มคงไม่ไหวครับ แล้วถ้าให้ดีผมขอความกระจ่างในเรื่องสัญญาณในกล่องหน ่อยนะครับ |
![]() |
![]() |
|
|