ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! D.I.Y. ไม่ต้องพึ่งช่าง เราก็ทำได้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#2 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: X
Engine Type: Mid night racing
ที่อยู่: LAMPANG
อายุ: 54
กระทู้: 354
Thanks: 13
Thanked 406 Times in 95 Posts
คะแนน: 19
![]() |
อิอิ
Hi boost ของป๋มม มักจะมาตอน ตี 1 ครับหลังร้านเหล้าเลิก มาทีไรก้อได้หนุกหนานกันร่ำไป ไม่เสาไฟป้า ก่อฟุตบาท หนักมากก้อข้ามเกาะกลาง รึไม่ก้อเสยตูดรถแม่ค้า วิ่งเตง ๆ ตอนดึก ๆ ครับ ส่วน Low boost มักจะเอื่แย ๆ เรื่อย ๆ นะครับ อาการมักจะมาตอนปลายเดือน ไม่ค่อยมีตังส์เติมน้ำมัน รึไม่ ก่อ เวลา 1000 ยานั่งมาด้วย เอิ๊ก ๆๆๆ..... ขำ ๆ นะครับ คุณก๊อต..เดวมาช่วยคิดนะครับ ขอซัดกาแฟก่อน ป.ล Hi boost ที่มาหลังตี 1 มักจบด้วยสภาพแบบนี้ครับ ชูนิ้ว---->> น้าเจค เสื้อแดง ---->>น้องโต้งตุ้ยคนขับ อาการ----->>บูสต์มาตอนตี 2 สภาพ----->>ตัดรถทิ้งขายเป็นเศษเหล็ก ผล------>>ไม่รักดี ทำโดนัทตอนความเร็ว160 หมุนติ้ว ๆๆๆ SR20DET หลังหัก บูสต์ 1.2 บาร์ครับ |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to najake@lampang For This Useful Post: | Lucky (03-06-2011) |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
jBo Backfire boots หายท่านคิดว่าควรตรวจสอบอย่างไรบ้าง | ToRo_AT | ClubJZ ! GAS | 6 | 28-05-2008 01:56 |