ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Apr 2011
Car Brand: nissan
Engine Type: jj
ที่อยู่: navara
กระทู้: 35
Thanks: 0
Thanked 13 Times in 12 Posts
คะแนน: 0
![]() |
Nissannavara le 4 ประตู ลง2J ครับ
ขออนุญาติแนะนำอย่างเป็นทางการนะครับ
ชื่อเอกครับ เป็นคนโคราชโดยกำเนิด เริ่มต้นอยากลงuz ครับ แต่ทางร้านแนะนำว่าค่าติ๊ดแก๊ซแพง ก็เลยเปลี่ยนมาเล่น 2j vvti ตั้งใจดมแก๊ซหัวฉีดครับ เลือก อู่ใกล้บ้าน ทั้งวางเครื่องและติดแก๊ซอู่เดียวกัน ก่อนตัดสินใจ ก็ชั่งใจอยู่นานว่าจะเอาไปวางเครื่องที่ กทม. แต่ได้คำเตือนจากน้องชายบอกว่า ไปติด กทม. วางเครื่อง อีกที่ ติดแก๊ซอีกที่ ปัญหามานจะไม่จบง่าย ไหนจะมีปัญหาก็ต้องลากรถไปให้ดูถึง กทม. ก็เลยตัวสินใจจบที่อู่ใกล้บ้านครับ เดี๋ยวพรุ่งนี้จะเอารูปมาอัพเดทนะครับ ได้เครื่องมาแล้ว ถอดเครื่องออกแล้ว |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to akenarin For This Useful Post: | somtao (11-09-2011) |
|
|