ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Mar 2011
Car Brand: nissan
Engine Type: 2jz-vvti
ที่อยู่: เกาะช้าง ตราด
กระทู้: 8
Thanks: 3
Thanked 11 Times in 5 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ขอถามเรื่องการสิ้นเปลืองหน่อยคับ แบบนี้พอไหวไหม
ผมใช้นิสสัน xciter วาง 2jz ge-vvti แก๊สหัวฉีด bsm ถัง68ลิตร สถาพตอนนี้เกือบสมบรูณ์ มีแต่O2 เซนเซอร์ที่เดี้ยง ลองวิ่งดูใช้ในชีวิตประจำวัน วิ่งได้330กิโลเมตร/1ถัง (ยังไม่หมดถึงกับตัดเป็นน้ำมันนะคับ แค่อืดๆเหมือนแรงดันไม่พอ ก็กดตัดเป็นน้ำมันเองแล้วคับ) วิ่งแบบไม่เกร็ง นะคับ จังหวะซัด คิกดาวน์ ลากยาว 120-150 วิ่งขึ้นเขาลงเขาแทบทุกวัน บางครั้งจะแซงก็กดไป6000+ รอบ/นาที (ไม่บ่อย)
เฟืองท้าย เดิม 4.1 ยาง 235/70/15คับ แบบนี้กินไปไหมคับ ถ้าจัดการเรื่อง O2 เรียบแล้วแล้วจะดีขึ้นกว่าเดิมไหมคับ(พอดีช่วงนี้ไม่ ค่อยมีเวลา) |
![]() |
![]() |
|
|