ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#20 |
Member
วันที่สมัคร: Oct 2010
Car Brand: Toyota
Engine Type: vvti
ที่อยู่: Pathum Thani
กระทู้: 66
Thanks: 15
Thanked 50 Times in 17 Posts
คะแนน: 15
![]() |
ไม่น่ามีปัญหาครับ ประเด็นหลักของหม้อต้มกับโปรแกรมจูน คือ Reducer Temp sensor ของ KME ใช้ 4.7K ohm ของ niko ให้ใช้ 10K ohm (แถม temp sensor ให้ละกันครับ) พอดีไม่เคยเปิดหน้า AG มาดู ถ้าเลือก temp sensor ไม่ได้ ก็ให้เอา temp sensor ของ arctic มาเสียบแทนครับ เพียงเท่านี้ ก็สำเร็จเรียบร้อยโดยดีครับ |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to keng_ap For This Useful Post: | aeiki อุดรธานี (16-04-2011) |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
2 ใจ กับหม้อต้มแก๊ส 2ตัวนี้คับ KME Black กับ niko platinum | itd_1121 | ClubJZ ! GAS | 4 | 10-09-2011 00:54 |
ช่วยด้วยคับแรงดันหม้อต้ม KME Black ตกคับ | itd_1121 | ClubJZ ! GAS | 1 | 07-09-2011 16:48 |