ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Sep 2008
กระทู้: 197
Thanks: 394
Thanked 73 Times in 48 Posts
คะแนน: 17
![]() |
เจโบมิก30บู๊ชไม่ถึง1.1บาร์แก้ไขไงดีครับ
เจโบเดิมมิก30มม.ผมบู๊ธได้บาร์นิดๆๆประมาณดูวัดบูสมั นขึ้นประมาณ16ปอนด์กว่าๆๆพอไหลไป17กว่าขึ้น18ปุ๊บ อาการออกครับ ปุ๊แบ๊กไฟ1ทีเลยถอนอาการอย่างนี้ควรปรับจูนใหม่ หรือเปลี่ยนหัวเทียนก่อนแล้วค่อยจูนใหม่ ตอนนี้ใช้เบอร์6แพลตตินั่มธรรมดา ปล.อยากhiboot ที่1.1บาร์พอครับ แก็สมิก (พอดีเมื่อวานขึ้นตัดใหม่ด่วนพระประแดงไปบางนาโดน3do rเทคมาแหย่เลยเอาเสียหน่อยขำๆๆๆช่วงคลิกดาวลงมากำลัง จะแซงแบกซะงั้นเซ็งเป็ดเลย)ตอนนี้ลดบู๊ชมาอยู่ที่ .9พอและกลัวไส้เน่าก่อนงานแกรน
![]() แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย kangboss244 : 19-02-2011 เมื่อ 08:40. |
![]() |
![]() |
|
|