ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ | 
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 		
			
			 | 
		#11 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2010 
				
                                Car Brand: mitsubishi Benz nissan toyota 
				Engine Type: 4d56 1jz-ge   1jz-gte 2jz-gte   ca18det   4ag 
                                
                                ที่อยู่: nakhornsawan 
				
				
					กระทู้: 112
				 
                                 
	Thanks: 147 
	
		
			
				Thanked 382 Times in 79 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 16  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 หรือ พี่ ว่า ผมขายรถทิ้งไปดี  เพาะ มีช่างที่นี่เค้าเหน็บๆ มา ว่าขายทิ้งได้แล้ว มันเก่าแล้ว  
		
	
		
		
		
		
		
	
	  แต่งไปเสียเงินเสียรถป่าวๆ  วาง 4d56ตัวเดิมแต่เป็น+โทโบอินเตอรตัวนอก เดิมไม่โบ ตอนนี้ก็ 60000บาท ซื้อรถคันใหม่มาก็แค่ 120000-140000 บางที่50000-80000เองเค้าว่ามางี้น่ะ     ผมชักจะท้อแล้วแล้วเค้ายังว่ามาอีก ว่า 1Jz จุกจิกว่า 4d56 มันจริงมั๊ย เพราะถ้าหมดตัวเลือกเจผมคงเลิกใช้    ผมคงลงเครื่องเดิม แล้วจอดให้คนงานใช้ครับ | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
		
  | 
	
		
  |