ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: toyota sportrider
Engine Type: 1jz ge
ที่อยู่: nakhonpathom
กระทู้: 84
Thanks: 30
Thanked 114 Times in 40 Posts
คะแนน: 17
![]() |
หัวเทียนและกรองแก๊สครับ
มีปัญหาเกี่ยวกับ sportrider 1jz ge auto + gas mixer ครับ
-ช่วงก่อนหน้านี้ รถมีปัญหาเครื่องสั่นครับ ไม่รู้ควรจะเรียกว่าสั่น หรือ เขย่า และมีจังหวะรอบสวิงตกลงจนเกือบดับ หรือบางทีก็ดับ ผมก็ไปล้างตัวคุมรอบเดินเบากับลิ้นปีกผีเสื้อ ช่างก็ดูหัวเทียนเดิม Denso K16 R-011 น่าจะเป็นแบบธรรมดานะครับ เพิ่งเปลี่ยนวิ่งไป 18,000 กว่าๆ กม. เอง ช่างบอกให้เปลี่ยนเป็นหัวเข็ม และเอา NGK G-power Platinum Alloy BKR6EGP 7092 มาใส่ให้ แล้วจูนแก๊สให้ เครื่องยังสั่นอยู่แต่รอบสวิงน้อยลง -จากนั้น อาการที่พบคือ เวลาเครื่องสตาร์ทใหม่ๆ เครื่องยังไม่ร้อน วิ่งแก็สเครื่องจะเขย่ามาก รอบตก เกือบดับ และกินแก๊สมากขึ้นผิดปกติ -ช่างอีกคนบอกว่า 1j ge ฝาดำธรรมดา มันไม่เหมาะกับหัวเทียนเข็ม จริงป่าวครับ - บอกอีกว่า อาจจะเป็นที่กรองแก็ส เพราะวางมา 2 ปีกว่าแล้ว วิ่งประมาณ 40,000 กว่า กม. แล้ว ได้เวลาเปลี่ยนกรองแล้ว หม้อต้ม tomasetto super ครับ กรองแก๊สเปลี่ยนกันที่กี่ กม. ครับ |
![]() |
![]() |
|
|