ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Apr 2008
Car Brand: BMW E36
Engine Type: 1J-GTE
ที่อยู่: Bangkok
อายุ: 49
กระทู้: 161
Thanks: 29
Thanked 282 Times in 91 Posts
คะแนน: 18
![]() |
น้ำซึมตรงนี้ อาการหนักมั้ย ครับ ?
กำลังหาข้อมูลอยุ่ tomasetto ใช้มา 2 ปี ใน 1J-GE ในภาพยืมรูปมา ทำความสะอาดห้องเครื่องเพิ่งสังเกตุเห็น เพื่อนๆที่ทำงาน ที่ดมแก๊สมาก่อน บอกว่า เปลี่ยนแต่ โอริงก็หาย ...ผมขับไปถามที่ร้าน บอก 2 ปีแล้วต้องเปลี่ยนตัวใหม่เลย เลยขอตั้งตัวก่อน ...ถ้าต้องเปลี่ยนตัวใหม่จริง แนะนำรุ่นที่ ทนกว่านี้ แต่ราคาไม่แรงหน่อยครับ ตัวนี้ ก็ดีอยุ่เดินเรียบดี ครับ
ปล.รูปจริงมันถ่ายไม่ได้ ครับ จุดที่รั่ว ข้อต่อมันอยู่ด่านล่าง กล้องแหย่ไม่ได้...รอคำตอบอยู่นะ ขอบคุณ มาก ครับ |
![]() |
![]() |
|
|