ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Jul 2007
Car Brand: Volvo
Engine Type: 1G-GE
ที่อยู่: BangKok
กระทู้: 9
Thanks: 0
Thanked 4 Times in 4 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ติดแก๊สแบบ Lgp แล้วแปลงเป็น Ngv
เคยได้ยินมีคนบอกว่า ให้ติด Lgp ไปก่อนโดยเดินระบบท่อ หม้อต้ม ให้รองรับกับ Ngv
แล้วถ้าวันไหน Lgp แพงเกินไป ให้ไปเปลี่ยนแค่ถังแล้วใช้ Ngv แทน ทำได้จริงหรือเปล่าคร้าบ พี่น้องงงงงง |
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
ติดแก๊สแบบ fixmix ประมาณเท่าไหร่ครับ | atomed | ClubJZ ! GAS | 8 | 06-03-2010 21:06 |
ติดแก๊สแบบ Fix กับแบบหัวฉีด | yanapol111 | ClubJZ ! GAS | 2 | 19-03-2008 21:53 |