|  19-07-2010, 22:34 | #4 | 
	| Senior Member 
				 
				วันที่สมัคร: Mar 2010 Car Brand: BMW E30 Engine Type: 2JZ-GE VVT-i ที่อยู่: CLUB JZ 
					กระทู้: 81
				 Thanks: 66 
		
			
				Thanked 55 Times in 26 Posts
			
		
	 คะแนน: 16  | 
				 ปรึกษาพี่เคครับ 
 
	ถุ ถุ ถุ ถูกต้องน๊าค๊าบบบอ้างถึง: 
	
		| 
					กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ เค_คลองสาม  คุ้น ๆ ที่ติดข้างร้านผมหรือเปล่าล่ะ   สงสัยไปแก้แล้วใช่ป่ะครับ 
 
น้ำมันหาย หายแค่ไหนครับ เพราะอย่าลืมน่ะครับ เวลาสตาร์ทใช้นำมันมากน่ะครับ ลองบอกสมาชิกหน่อยครับว่าหายแค่ไหน เติมไว้ 500 ใช้ได้แค่สามสี่วันหมด หรือว่าใช้ได้อาทิตย์กว่า ๆ ครับ อะไรประมาณเนี้ยครับ   |   แต่ไม่ได้ไปแก้ร้านเค้านะ ผมเล่าให้ปัญหาเรื่องน้ำมันหายให้เค้าฟังเค้าก็เลยว่  าเป็นที่หัวฉีดซึมกักเก็บแรงดันไว้ในรางหัวฉีดไม่ได้  เวลาตัดเป็นน้ำมันเลยดับ ส่วนเรื่องน้ำมันหายมากน้อยแค่ไหนยังไม่ได้จับเป็นจำ  นวนที่ชัวร์ๆ แต่ที่แน่ๆขับทางยาวๆใช้แก๊สอย่างเดียวน้ำมันมันลดลง  เรื่อยๆอ่ะครับ ตอนนี้ก็เลยถอดฟิวส์ปั๊มติ๊กออกใช้แก๊สเพียวๆ กะว่าจะหาสวิทช์มาตัดต่อปั๊มติ๊กต่างหากอ่ะครับพี่เค  ปรึกษาหน่อยดิ เอาไว้ On ปั๊มเฉพาะตอนที่แก๊สใกล้ๆจะหมดอ่ะครับเวลาตัดเป็นน้ำ  มันจะได้ไม่สะดุด แล้วอีกอย่างอยากรบกวนพี่เคให้ช่วยทำปลั๊กแยกระบบแก๊  สแบบที่พี่ทำให้รถที่ติดกับพี่อ่ะครับ...ได้ป่ะ น๊า น๊า please, | 
	|   |   |