ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
24-08-2007, 00:03 | #1 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: FORD RANGER 8 ช่อง 4WD 4Dr.
Engine Type: 1JZ-GTE VVTi ชนเกียร์เดิมขับ4
ที่อยู่: หนองแขม กทม.
อายุ: 55
กระทู้: 281
Thanks: 111
Thanked 403 Times in 157 Posts
คะแนน: 18
|
ใครเคยใช้มิกเซอร์แบบนี้บ้าง ตามรูป
เป็นแบบVARIBLE ครับ ยี่ห้อ HANA ENG + หม้อต้มธรรมดายี่ห้อ ECO GAS กับเครื่อง 1j bo auto ปรากฎว่า บูสก์มาเต็ม ในช่วงแรกจะขึ้น 6 ปอนด์ กดแช่นิดนึงได้ถึง 9 ปอนด์ วิ่งต่างจังหวัด 120-140 กม./ชม. แช่ยาวๆ ได้ 7 กม./ลิตร ก็เป็นที่น่าพอใจ ซึ่งเมื่อก่อนใช้ ฟิกซ์มิกเซอร์ 30มม. อืดมาก บูสก์ได้แค่ 3-4 ปอนด์ แต่กินแก๊ส 8.5 กม./ลิตร
ไม่ทราบว่าถ้าเปลี่ยนเป็นหม้อต้มเทอร์โบ+แรมด้า มันจะดีกว่านี้หรือเปล่า |
|
|
หัวข้อที่คล้ายกัน | ||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
ใบหน้าเทอร์โบ เริ่มมีคราบน้ำมัน (ตามรูป)....บ้างแล้ว ครับ ? | PhotJZ | ClubJZ ! Talk | 3 | 12-01-2014 22:02 |