ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ! Useful Information
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 20-03-2010, 20:19   #9
joaaa
Senior Member
 
รูปส่วนตัว joaaa
 
วันที่สมัคร: Feb 2010
Car Brand: TOYOTA TIGER; CEFIRO A31
Engine Type: 1JZ GE เกียร์ธรรมดาโบ
ที่อยู่: กรุงเทพฯ
กระทู้: 39
Thanks: 262
Thanked 20 Times in 11 Posts
คะแนน: 0 joaaa is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ nap_ta อ่านกระทู้
http://www.fortuner-club.com/webboar....asp?QID=75600
ข้อมูลจากฟอร์จูนเนอร์คลับ .คอม
**** อุธาหรณ์ 2.7 ใช้แก๊สอย่างเดียว ไม่เติมน้ำมันเลี้ยงถัง ****

รถ ผมเองครับ
ขับด้วยแก๊สอย่างเดียวปล่อยน้ำมันโชว์เหลืองประมาณ 1 เดือน
ได้ เรื่องครับ วันเสาร์ที่ผ่านมา ติดเครื่องไว้หน้าบ้าน ขนของลง
พอจะเอารถ เข้าจอด ดับไปแล้วครับ สตาร์ทไม่ยอมติด
เอาเข้าศูนย์ เช็คแล้ว ฟิวส์ หัวฉีดขาด เปลี่ยนตัวใหม่ก็ขาด
งานเข้าครับ ต้องไล่ไดอะแกรมกันเลย
วันนี้ ผลออกมาหลังวันหวยออกครับ
ปั๊มติ๊กในถังน้ำมันละลายครับ
สาเหตุมาจาก ไม่มีน้ำมันเลี้ยงปั๊มทำให้ความร้อนสูง จนละลาย
ยังโชคดีที่ ไฟไม่ลุก ผมเคยเข้าใจผิดกรณีเปิดฝาถังเวลาเติมน้ำมัน มีควันออกมาจากถัง
คิดว่า เป็นไอน้ำมัน จริงๆแล้วเป็นอาการ ปั๊มติ๊กร้อน พอมีน้ำมันเข้าไปมันก็ระหายจนเป็นควัน
เหมือนเราเอาน้ำรดไฟ ผมโชคดีจริงๆที่ไฟไม่ใหม้รถ
เพื่อนๆที่ใช้ 2.7 หรือเครื่องเบนซินทุกรุ่น พยายามอย่าให้ไฟเหลืองเตือนน้ำมันขึ้นนานเกินไปนะครั บ

สรุปค่าใช้ จ่าย 10,486.-ไม่รวมค่าแรง (เปลี่ยนชุดปั๊มติ๊ก)
เป็นเหมือนเพื่อนผมเลยครับเพื่อนผมฟอร์จูนเนอร์ไปเสี ยที่นครสวรรค์วิ่งจนแก็สหมดพอเติมนำมันก็สตาร์ทไม่ติ ดงานเข้าเลย ปั้มแก็สก็ปิดไปไม่ได้ต้องรอจนเช้าเอารถมาลากไปTOYOT Aช่างบอกติกเสียเสียค่าใช้จ่ายไปเกือบหมื่นบาทครับคร าวหน้าควรเติมไว้ในถังบ้างครับจากประหยัดจะมาแพงก็ตอ นนี้
joaaa is offline  
The Following 5 Users Say Thank You to joaaa For This Useful Post:
A31@udon (25-04-2012), chpattana (07-06-2011), JZ_P_MAYIM (23-03-2010), Lucky (03-06-2011), tatizoodlor (18-01-2014)
 



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 20:26


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels