 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  09-03-2010, 22:16 | #1 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Jul 2008 Car Brand: D-Max 4 Door Engine Type: 1UZ FE ที่อยู่: Rayong 
					กระทู้: 252
				 Thanks: 3 
		
			
				Thanked 42 Times in 48 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | 
				
				สอบถามเรื่องแก๊ซหัวฉีดหน่อยครับ
			 คือ อยากสอบถามว่า.. ชุดแก๊ซหัวฉีดของเครื่อง N/A กับเครื่อง Turbo สามารถใส่ด้วยกันได้หรือไม่ เช่น.... ตอนแรกวางเครื่อง 1j 2j ฝาดำ มาติดแก๊ซหัวฉีด จากนั้นมาเปลี่ยนเครื่องเป็น 1เจโบ,2เจโบ ยังสามารถใช้ชุดแก๊ซหัวฉีดของเดิมได้หรือไม่ครับ ถ้าใช้ไม่ได้ ต้องเปลี่ยนอะไรบ้างครับ แล้วใช้งบประมาณประมาณเท่าไหร่ สำหรับอุปกรณ์แก๊ซ    | 
|   |   | 
| 
 | 
 | 
