ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#11 |
Super Moderator
|
เสียใจด้วยครับ ขอเป็นกำลังใจให้ซ่อมใช้ได้ไวๆนะครับ
โดยปกติแล้ว อะไหล่ยนต์ที่โรงงานผลิตทำมาใช้นั้น จะทำมาให้ใช้งานในระดับปกติ ซึ่งมีเผื่อสำหรับโอเวอร์โหลดกำลังการทำงานไว้แล้ว แต่พอ User นำมาใช้งาน ในระดับ โหลดสูงสุด ก็จะต้องมีอุปกรณ์ต่างๆ ป้องกัน หรือต้องมี มาตราวัด หรือ เตือน เมื่อกำลังจะเกิดภัย ซึ่งจะเป็นช่วงเวลาสั้นมากๆ เพราะว่า เครื่องทำงานเต็มโหลดแล้ว ไม่เหมือน อุปกรณ์ปกติที่โรงงานผลิตมาใช้ ที่จะมีเหลือช่วงเวลาให้เตรียมตัวเตรียมใจครับ ดังนั้น อุปกรณ์ต่างๆทุกอย่างจึงต้องสมบูรณ์พร้อมตลอดครับผม
__________________
JZM - 5
|
![]() |
![]() |
The Following 11 Users Say Thank You to Moonlight For This Useful Post: |
|
|