ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 26-01-2010, 16:02   #1
inno
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 13
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0 inno is on a distinguished road
สอบถามเรื่องวาว์ลกลางสาย

มันมีผลต่อการออกตัว หรือ เดินเบามากแค่ไหนครับ
เช่น บางคันใช้หม้อโทมา วาวล์กลางสายจะอยู่ใกล้ทางกรองอากาศ ส่วนหม้อเมจิกของผมวาวล์กลางสายอยู่ติดกับตัวหม้อต้ม เลย จะมีผลอะไรหรือไม่ครับ

ประเด็นคือจูนไม่ลงตัวเท่าไหร่ คือ เมื่อติดเครื่องเปลี่ยนเป็นแก๊สตอนเช้าหรือครั้งแรกอ อกตัวไม่มีปัญหาปกติดี
แรงตกนิดหน่อยเป็นเรื่องปกติ แต่พอจอดอยู่กับที่หรือติดไฟแดง เมื่อกดคันเร่งออกตัว มีอาการสะดุด ถ้าเรากดคันเร่งออกไปเลยไม่มีปัญหา การจูนผมจูนโดยใช้มัลติมิเตอร์ครับ

inno is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
 



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 08:03


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels