ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 13
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
สอบถามเรื่องวาว์ลกลางสาย
มันมีผลต่อการออกตัว หรือ เดินเบามากแค่ไหนครับ
เช่น บางคันใช้หม้อโทมา วาวล์กลางสายจะอยู่ใกล้ทางกรองอากาศ ส่วนหม้อเมจิกของผมวาวล์กลางสายอยู่ติดกับตัวหม้อต้ม เลย จะมีผลอะไรหรือไม่ครับ ประเด็นคือจูนไม่ลงตัวเท่าไหร่ คือ เมื่อติดเครื่องเปลี่ยนเป็นแก๊สตอนเช้าหรือครั้งแรกอ อกตัวไม่มีปัญหาปกติดี แรงตกนิดหน่อยเป็นเรื่องปกติ แต่พอจอดอยู่กับที่หรือติดไฟแดง เมื่อกดคันเร่งออกตัว มีอาการสะดุด ถ้าเรากดคันเร่งออกไปเลยไม่มีปัญหา การจูนผมจูนโดยใช้มัลติมิเตอร์ครับ ![]() |
![]() |
![]() |
|
|