ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ! Useful Information
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 14-12-2009, 15:15   #6
greenc
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Sep 2007
อายุ: 27
กระทู้: 77
Thanks: 0
Thanked 104 Times in 34 Posts
คะแนน: 0 greenc is on a distinguished road
อืม

e34 เฟืองท้าย 3.91 เกียร์ mt คับ ใช้ บ้านๆ ก็ ขับดี ครับ ประหยัด เวลา ดึง ก็ ดึงไม่เหวอ ครับ คุม ง่าย แต่ พอ เอา จิงๆ สู้ คนอื่น เค้าไม่ได้ ครับ เจอ เซฟ เกียร์ ออโต้ ก็ งิ๊ด แล้ว คับ สับเกียร์ รอบ 7000 รอบ ตกมา 4500 (ไม่ชื่อ ลองดูสิ ) ห้อย ครับ ทุก เกียร์ เลย ไม่ค่อยดึง แต่ไม่ฟรีทิ้งครับ ตอนนี้ วิ่ง พอๆ กะ ดีเซล เซตโบ เลย ครับ วิ่ง คู่ กะ sr ได้ แต่ สู้หลังหัก ไม่ได้ 3sก็ ได้ แต่ ตัวไดเร็ก คอยสู้ไม่ได้ วัด กะพวก 4g63(ลองแต่ตัว rvr ใน รถ champ) หรือ ej20ฝาแดง ไม่ได้ เลย ครับ จะได้ ก็นู่น ไม่มีถนนให้ วิ่งแล้ว 200 กว่า นู่นเลย เร็วๆ นี้ วิ่ง กะ 4g93 ตัวkansaiนะคับ วิ่ง ลุ้น ขี้แตก เลย ครับ (ทั้งนี้ ที่ รู้ ก็เพราะ มิดไนท์ อ่ะ ครับ อาทิด ก่อน เลียบด่วน กม4 ดีเซล แต่ล่ะ คัน นรกแตก มาก อิอิ สู้ไม่ได้ เลย) เฟืองท้าย 3.9 นี่ เกียร์ 2 ลากได้ 110+ เลยนะ ครับ รอบ 7000 นิดหน่อย ยาวมาก ครับ ไม่ค่อย ดึงเลย แต่ ผลการใช้งาน น่าพอใจครับ เคยทำ สถิติไว้ ดี สุด ขึ้นทางด่วน ตรง วิภาวดี วิ่งไป ยังไม่ถึงพัทยาดี รวม 150 โล ใช้น้ำมันไป 10 ลิตร คือ 15 โล/ลิตร ครับ ประหยัด ไหมครับ โซฮอล์ 95 ขับ 80 ตลอด ทาง ขับเวลา ตี 4 ครับ ไม่มีเร่งไม่มี เบรก ครับ เนียนๆ เลย ขากลับ กดสุด ตลอด ครับ วิ่ง เกือบๆ 200 โล น้ำมัน ลดไป 30กว่าลิตรคับ ครับ เฉลี่ย ก็ 5-6 โลลิตร ครับ เกิน 160 ตลอด ทางครับ ความเร็ว ปลาย มาก กว่า หน้าปัด ครับ (ไมล์e34 มี 240 เกินครับ) รอบ เฟืองท้าย 3.91 ยังมีให้ เหลือให้ กด อีก ครับ ดูแล้ว สามารถ ไปได้แน่นอน ครับ ขับ 240 รอบประมาณ 6500+ครับแต่ไม่รู้เท่าไหร่ ผมตั้งชิฟไลท์ไว้ 7000 ชิพไลท์ ยังไม่ขึ้นครับ สรุป ถ้า รถ เดิมๆ ไม่แนะนำ ครับ มันห้อย นะ ครับ แต่ถ้าเอาประหยัด ก็ สุดแท้แต่จะชอบครับ แต่ผมว่าในเมือง ควรเอา จัดกว่านี้จะดีกว่า ครับ
greenc is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 10 Users Say Thank You to greenc For This Useful Post:
abutsri (15-12-2009), borancar (14-12-2009), Chai (14-12-2009), ekimms (14-12-2009), pAe-Jdo (14-12-2009), papangkon (14-12-2009), shimanote (15-12-2009), ton jzt 141 (14-12-2009), wee18 (14-12-2009), wk7000 (14-12-2009)
 



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 06:10


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels