ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#4 |
Senior Member
วันที่สมัคร: May 2007
กระทู้: 148
Thanks: 0
Thanked 30 Times in 22 Posts
คะแนน: 19
![]() |
โดยปกติผมจะสังเกตเอาว่าการตอบสนองเป็นอย่างไรเมื่อเ ทียบกับน้ำมัน และให้เช็คสีของหัวเทียนประกอบด้วยครับ บางทีจูนตามใจช่างมันก็หนาไปมากเหมือนกันเพราะเขาก็ก ลัวเราจะหาว่าจูนแล้วรถไม่แรง เทคนิคการจูนแก๊สมีโพสอยู่แล้วในกระทู้เก่าๆน่ะครับ ลองหาดูนะครับ ผมก็ใช้ตามนั้นแหละครับ แต่ผมเป็นคนขับไม่เร็ว เน้นเครื่องแรงเพื่อแซงอย่างปลอดภัยเท่านั้น อัตราการกินจึงไม่มาก ประมาณ 1.5-1.7 บาท/กม.เท่านั้น
|
![]() |
![]() |
|
|