ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Member
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: Toyota D4D
Engine Type: 1 j bo
ที่อยู่: TRAD
กระทู้: 84
Thanks: 2
Thanked 13 Times in 8 Posts
คะแนน: 17
![]() |
![]() ผมใช้รถ D4D ล้อ 265/60/18 วาง 1J BO เนื่องจาก โบเดิมมันลาโลกไปแล้วเลยยัด holset hx40 แทนที่ แล้วบูชที่1 บาร์ ใช้แก็สหัวฉีดของ ALEXเวลาบูชมาเต็มแล้วสดุด กึก กัก กึก กัก ถ้าขึ้นไม่เต็มไม่เป็น เป็นที่อะไรครับลองจูนแก็สเพิ่มแล้วก็ดีขึ้นมาหน่อยแ ต่ก็มีอาการอยู่ ผมใช้วัดบูช shodow ช่างบอกว่ามันวัดไม่ค่อยตรงให้ไปหา auto meter มาใส่จะแน่นอนกว่าเพื่อดูว่าบูชมาเท่าไรแน่จะได้จูนถ ูก มันจะเกี่ยวกันไหมครับหรือว่ามาจากสาเหตุอะไรช่วยแนะ นำหน่อยครับแล้วถ้าจ่ายแก็สไม่พอจะขยับบูชลงมาจะหายไ หมไม่อยากเปลี่ยนระบบแก็สครับแล้วจะวิ่งเป็นไงบ้างผม ไม่ค่อยจะเน้นแรงเท่าไรเอาแค่มากกว่าเดิมนิดหน่อยก็พ อแต่ที่หันมาเล่นhx40 เพราะเบื่อโบเดิมครับเปราะบางเหลือเกินแล้วบังเอิญได ้มาราคาไม่แรงเท่าไร (เวลาวิ่งปรติก็นิ่งดีครับดีกว่าโบเดิมอีกเป็นแต่ตอน บูชหนักๆ)
![]() แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย gua TRAD : 20-11-2009 เมื่อ 09:58. |
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
สองเจ โบ holset hx 40 ติดแก๊สแบบไหนดีครับ | evomimi | ClubJZ ! GAS | 5 | 08-07-2008 06:53 |