ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#2 |
ClubJZ Old Full Member
|
ขอให้ข้อมูลแทนลุงมูนก่อน(อีกแระ 55+) เพราะลุงแกยุ่งอ่ะนะช่วงนี้
-เบื้องต้น เช็คจุดรั่วของท่อน้ำมันดูว่ามีรั่วมั๊ย??? ถ้าไม่มีข้ามไป -เช็คแรงดันปั๊มดูครับ ว่าได้ถึง 2.5 บาร์ที่รอบเดินเบารึป่าว การที่น้ำมันหมด อาจทำให้ปั๊มหมุนโดยไม่มีน้ำมันเลี้ยง ปั๊มเลยเสื่อม แรงดันตก เมื่อแรงดันตก ส่งผลให้น้ำมันที่หัวฉีดไม่เป็นฝอยละอองตามที่ควรเป็ น การเผาไหม้จึงไม่หมดจรด กินน้ำมันมาก เดินไม่นิ่ง เร่งไม่ขึ้น กลิ่นน้ำมันออกท่อ -ช่างแก๊สควรตัดระบบเชื้อเพลิงให้ขาด ทั้งปั๊มและหัวฉีดครับ เช็คดูด้วย -อีกสาเหตุ ผมเพิ่งเจอมาสดๆร้อนๆ คือ กล่องเจ๊งครับ กล่องส่งกราวด์ไปยกหัวฉีดตลอด ถอดเปลี่ยนซี 2 ตัว จบครับ -การต่อพัดลมไม่มีผลครับ -แรงดันแบตถือว่าปกติ เกจ์วัดอาจคลาดเคลื่อน เพราะยังสตาร์ทได้ ไดหมุนดีอยู่ ไม่เป็นปัญหาครับ -เสียงดังที่แป้นเบรค ต้องหาดูอย่างเดียวครับ ว่าเสียงอะไร ดังมาจากอุปกรณ์ตัวไหน หาให้เจอก่อนค่อยหาทางแก้ * อ่านคำถามแล้ว งง นิดหน่อย คือ สรุปว่าวิ่งแก๊สได้อยู่ใช่ป่าวครับ?? แต่น้ำมันวิ่งไม่ได้เลยใช่มั๊ย? ไม่รู้ผมเข้าใถกตามนี้ป่าว |
![]() |
![]() |
The Following 12 Users Say Thank You to cpservice For This Useful Post: |
|
|