ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 13-10-2009, 20:29   #7
DarKBJTeam
Member
 
รูปส่วนตัว DarKBJTeam
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: Toyota Hero
Engine Type: 1JZ-GT
ที่อยู่: จันทบุรี
กระทู้: 50
Thanks: 13
Thanked 40 Times in 24 Posts
คะแนน: 17 DarKBJTeam is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง DarKBJTeam
เหมือนกับผมเลยอะ แต่ผมเป็นทีเดียว 6หัวเลย พอหัวฉีดแก๊สเริ่มร้อนหน่อยก็ชิงจุด ปุกๆปักๆ เสียว คอไอดีแตกจิงๆเลย ช่างเลยขันปรับให้ดีขึ้นหน่อย แต่ยังไม่ค่อยดี ผมเลยปรับเองเป็น1รอบ+กะจูนเอง แจ๋วเลยครับเนียนเหมือนน้ำมันเลย
DarKBJTeam is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to DarKBJTeam For This Useful Post:
printset (24-10-2016)
 



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 23:28


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels