 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  05-10-2009, 08:48 | #5 | 
| ClubJZ Old  Full Member วันที่สมัคร: Oct 2007 Car Brand: TOYOTA&MAZDA Engine Type: KZ & JZ-GTE ที่อยู่: อุดมสุข-บางนา-อ่อนนุช 
					กระทู้: 22
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 17 Times in 6 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | กรอง K&n ก็มีของเทียมครับ แต่ในรูป ก็ไม่แน่ใจเหมือนกันครับว่าแท้ หรือ เทียม แต่ผมว่าแท้ มันไม่น่าจะเป็นอย่างนี้ครับ และแรงดูดเครื่องมันก็ไม่น่าจะทำได้ถึงขนาดนี้(ของแท ้นะ) | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to l3oiml3uj For This Useful Post: |  Lucky (03-06-2011) | 
| 
 | 
 | 
