ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: May 2008 
				
                                Car Brand: no 
				Engine Type: no 
                                
                                ที่อยู่: major 
				อายุ: 41 
				
					กระทู้: 12
				 
                                 
	Thanks: 27 
	
		
			
				Thanked 7 Times in 3 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				รบกวนด้วยครับ 2jbo ขับแก้สได้ปกติ ถ้าไม่เิปิดแอร์ + อยากได้ถังโดนัส
			 
			รถผม 2jbo หม้อต้มสตาแก้สเทอร์โบ มิ๊ก funaki  ต่อสายครบหมด ขับได้ปกติครับ ทั้งแก้ส ทั้งน้ำมัน  
		
	
		
		
		
		
		
		
			แต่แก้ส ถ้าไม่เปิดแอร์ เร่งดี เดินเบาเรียบใช้ได้ เร่งมาแล้วจอด ก็ไม่ดับ แต่เมื่อเปิดแอร์ รถก็ำทำงานปกติครับ แต่เมื่อคอมแอร์ตัด รอบจะตก สวิงๆ แล้วดับ บางทีก็ดับ บางทีก็ไม่ดับ จูนแก้สบางแล้วก็ยังดับบ้างไม่ดับบ้าง สายแก้สจากหม้อต้ม ไปมิ๊กเซอร์ของผม ประมาณ 1 เมตรพอดี จะมีผลมั้ยครับ ผมควรทำยังไงบ้างดีครับ ขอบคุณล่วงหน้าคร้าบบ อีกเรื่องครับ ใครพอมีถังแก้สแบบโดนัส ขนาดใส่ตรงล้ออะไหล่ในกระโปรงท้าย E30 มั่งอ่ะคับ เล็กดี ผมมีถัง 75 ลิตร ใหญ่ไปอ่ะ อยากได้เล็กๆ แล้วมันมีข้อเสียมั้ยครับถังแบบนี้ แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย kenjung : 21-09-2009 เมื่อ 14:52.  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
		
  | 
	
		
  |