ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#4 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 145
Thanks: 125
Thanked 54 Times in 28 Posts
คะแนน: 0
![]() |
Nissan Frontier + 1UZ + Variable Mixer
อะไหล่หายากกว่าเจครับแต่ก็หาได้ครับ
ราคาไม่ถูกกว่าเจแต่ก็ไม่ได้แพงมากจนรับไม่ได้นะครับ เครื่องไม่ได้เก่ากว่าเจนะครับ แต่ว่าเป็นคนล่ะตระกูลกันนะครับ ความแรงเทียบได้กับ 1J Bo แต่น้ำหนักเครื่องเบากว่า แรงม้าได้ 260Hp ครับ แต่แรงกว่า 1J กับ 2J Torque สูงเหมือนเครื่องดีเซลครับแต่ก็น้อยกว่าเครื่องดีเซล ครับ ที่สำคัญเครื่อง 1UZ มีขนาดถึง 4000 ซีซีทำให้ภาษีแพงคนจึงไม่นิยมเท่ากับเจ เมื่อคนนิยมไม่เท่ากับเจอย่างอื่นจึงตามมาครับ แต่สำหรับผมใช้เจ้า 1UZ แล้วพอใจนะครับ ราคาตอนนี้พอๆ กับ 1J ครับแต่ให้ความแรงได้เทียบเท่า 1J Bo โดยที่ไม่ต้องใช้เทอร์โบ แต่ภาษีก็แพงกว่า 1J Bo สำหรับท่านที่วางในรถเก๋งนะครับ |
![]() |
![]() |
The Following 3 Users Say Thank You to tantan For This Useful Post: |
|
|