ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! D.I.Y. ไม่ต้องพึ่งช่าง เราก็ทำได้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
18-06-2007, 22:05 | #25 |
ClubJZ Full Member 2556
|
เทคนิคของแต่ละคน เด็ดๆทั้งนั้น
ผมว่า น่ายังมีแบบเรียกบูตส์แบบไม่ต้องเหยียบคันเร่ง เช่น ดึงเกียร์ ลงมาสอง หนึ่ง หรือกดเพาเวอร์ หรือกดโอเวอร์ไดรฟ์ แล้วแต่ความเร็วตอนนั้นๆ แต่ว่าทั้งหมดข้างต้น ... เดาเอาทั้งนั้นครับ ไม่รู้จิงหรือเปล่า ว่าแต่ประสบการณ์ของน้าอ่ะ ฮาๆทั้งนั้น มีแบบเครียดบ้างมั้ยครับ กับเจโบอ่ะ แบบเส้นยาแดงผ่าแปด (ทำไมต้อ งผ่าแปด งงจริงๆ) ส่วนเทคนิค ออกยูเทิร์นแล้วแถ.. ยกจิ๊ด แล้วกดสวน แถ..ยกจิ๊ด คนที่ยืนแถวๆยูเทิร์น คงอ้าปากหวอ โห...ออกซะตูดปัดเลย แล้วคงหลับตานึกภาพคนขับ ที่กำลังหมุนพวงมาลัยกันพัลวัน ท่าทางคงยุ่งน่าดู ฮ่าๆๆ ปล. ซดเหล้าในวัด ในที่ราชการ ปรับซ้า แสนนึง บ้าไปแล้ว กฐินสิบกองยังได้ตังไม่ถึงเลย เจ้านาย ฮ่าๆ ระวังกันหน่อยนะครับ เด๋ว จ่าจะแอบมายืมตังนะ
__________________
[ ไม่ใช่เพราะ Engine Performance ของ JZ Engine แต่เพียงอย่างเดียว ที่ทำให้เลือกใช้เครื่องตระกูลนี้ "...หากแต่ Friendship ของ Entire Members of ClubJz. net ต่างหาก..." ที่เป็นส่วนสำคัญ ทำให้ยังคงต้องผูกพันกับ JZ Engine ต่อเนื่องเรื่อยมา และต่อไป แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย gotlaw : 18-06-2007 เมื่อ 22:11. |
|
|
หัวข้อที่คล้ายกัน | ||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
ปาเจโร่ 2.4 อยากลง 1 j โบ เกียร์ ออโต้ครับ | hs4nnx | ClubJZ ! GAS | 2 | 22-11-2013 07:41 |