ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Mar 2009
Car Brand: Ford Station wagon
Engine Type: 1JZ-GTE
ที่อยู่: BKK
กระทู้: 18
Thanks: 0
Thanked 39 Times in 11 Posts
คะแนน: 0
![]() |
แก๊สแรงแบบ 400 ม้า สเต๊ปนี้ไหวไหม
แก๊สแรงแบบ 400 ม้า ต้องสเต๊ปไหน
ผมเตรียมทำอยู่ครับแต่ หาข้อมูลอยู่ใครรู้แนะนำด้วย เครื่อง 1jz-gte โบเดี่ยว hoset hx40 กะจะใช้หม้อต้ม KME-gold 350hp ที่เค้าว่ากันว่าไปได้ 400 กว่าม้า หรือไม่ก็ หม้อต้ม เทอร์โบ 2 หม้อ (อันไหนดีกว่ากัน) ควบคุมการจ่ายแก็สด้วยกล่อง F-con v pro 2.1 (ไม่ใช้กล่องควบคุมจูนแก๊ส ทั่วไป ต่อ f-con พ่วงเข้าจูนหัวฉีดแก็สโดยตรง) หัวฉีด ยี่ห้ออะไรดีที่สามารถจ่ายปริมาณแก็สได้เพียงพอ (แบบหัว แบบราง) เคยสอบถามบอกว่ามีทำกัน แล้วสับแก๊สกับน้ำมันจะทำยังไง (ยัง งง อยู่เพราะไม่ใช้กล่องแก๊สก็จะไมมี สวิชต์สับแก๊ส-น้ำมัน) ใครมีไอเดียแนะนำบ้างก็จะดีครับ ขอบคุณล่วงหน้า ![]() ![]() ![]() ไอเดียคือแรงแก๊สไปเลยไม่ต้อง เวลาอยากแรงต้องสับน้ำมัน ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to Pair+^O^+ For This Useful Post: | joe-civil@jz (04-09-2012) |
|
|