ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Nov 2007
กระทู้: 2
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ถ้ารถเซ็ตโบใหม่ ประมาณ400-450ม้า จะยังใช้แก๊สได้มั้ยครับ
อยากจะเซ็ตโบใหม่ เป็นโบเดี่ยว(ของเดิมควันไหล)
กะว่า จะเอาสัก400-450ม้า(บูสประมาณสัก1.2บาร์) ประมาณนี้ครับ เพียงแต่ ของเดิมตอนเป็นโบแตนๆ ก็ดมแก๊สอยู่ครับ เป็นแก๊สหัวฉีด เลยอยากทราบว่า ชุดแก๊สมันยังจะจ่ายแก๊สได้พอกินอยู่หรือป่าวครับ หรือ มีวิธีไหน ให้ชุดแก๊สสามารถรองรับ แรงม้าขนาดนี้ได้บ้างครับ พอดีชุดแก๊สพึ่งติดมาได้ไม่นาน จะยกลงก็เสียดาย มันประหยัดดีครับ ปล. ชุดแก๊สเป็นของ โวทราน ครับ |
![]() |
![]() |
|
|