ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#17 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Jan 2008
Car Brand: Toyota Sport Rider
Engine Type: 2JZ-GTE AUTO 4x4, 1JZ-GE VVTI
ที่อยู่: Suphanburi
กระทู้: 821
Thanks: 1,304
Thanked 2,257 Times in 627 Posts
คะแนน: 18
![]() |
มีหลายแบบและหลายราคาครับ ถ้าแบบที่วาว์ลเปิดปิดตามอุณหภูมิก็จะราคาสูงหน ่อย ลองดูในหน้าซื้อขายของคุณเก่ง Tnpk ก็มี ที่สำคัญคือต้องมีชุดย้ายกรองน้ำมันเครื่องก่อนส่วนส ายจะใช้เป็นสายถักแสตนเลสหรือจะเป็นสายอัดไฮโดรลิคก็ ได้ หรือจะให้ประหยัดหน่อยก็ไปเดินเชียงกงหาขนาดที่พอเหม าะกับพื้นที่รถเราก็ได้ครับ ขนาดมันจะใหญ่กว่าออย์เกียร์ส่วนจะกี่ช่องขนาดใหญ่แค ่ไหนต้องลองเดินหาดูตามต้องการ ถ้าพื้นที่ติดตั้งรับลมได้ดีขนาดของออย์พอเหมาะก็ช่ว ยลดอุณหภูมิได้ตามนั้นครับ โดยเฉพาะเวลาซัดยาว ๆ รับลมได้เต็ม ๆ มันจะช่วยลดอุณหภูมิน้ำมันเครื่องลงได้เยอะซึ่งส่งผล ให้อุณหภูมิของเครื่องลดลงได้ด้วยครับ
__________________
วุฒิ JZ_M 181 2JZ-GTE 4x4 โลกอันกว้างใหญ่ ชีวิตยิ่งใหญ่ ต้องไปตามใจฝัน
แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย wk7000 : 22-03-2009 เมื่อ 21:26. |
![]() |
![]() |
|
|