ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#2 |
Senior Member
|
หลายอย่างประกอยอะเนอะ
หม้อต้มกะแรงดัน.....แล้วที่สำมะคัญ02เซนเซอร์มันไม่ สามารถจับการเผ่าไหม้ของแก๊สได้เหมือนน้ำมันกล่องคงง งไปเลยไม่เหมือนน้ำมันแน่ๆแต่ที่ลืมๆกันไปคือการติดต ั้งแก๊สเพื่อความประหยัดนะครับ...ไงๆซะบ่าวาวล์ของเค รื่องน่าจะพังก่อนเกียร์นะถ้าเล่นยาวๆแรงๆเพราะการจุ ดระเบิดของน้ำมันกะแก๊สความร้อนต่างกันมากเครื่องยนต ์สร้างมาเพื่อใช้น้ำมันโดยตรงไม่ได้เพื่อแก๊ส....ระว ังครับที่เจอมาบ่าวาวล์ฟันหล่อก้อเพราะอัดกันยาวๆนาน ๆ
|
![]() |
![]() |
|
|