ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Apr 2007
กระทู้: 94
Thanks: 3
Thanked 31 Times in 15 Posts
คะแนน: 19
![]() |
1หรือ2gte.เป็นระบบหัวฉีดเดิมๆ บูสได้เท่าไหร่คับ.
บูสเท่าไหร่คับ ที่เครื่องยังทำงานปกติ.
รอบฟาด แล้วเกียร์(ออโต้)เปลี่นตำแหน่งได้ตามรอบฯ ปกติ. ..ผมรู้สึกเหมือนว่าปรับบูสวิ่งแก๊ส เหมือนน้ำมันไม่ได้. ในระบบหัวฉีดแก๊ส ที่จูนแล้ว เห็นช่างบางสำนักบอกว่า MAP GAS.ทำงานแรงดันสูงไม่ได้เหมือน MAPเดิมที่เครื่องยนต์. ..อาการ คือตอนนี้สามารถกดตัดได้ทุกเกียร์เลยคับ. เกียร์เปลียนไม่ทัน บูสฟาดมาก็ตัดคับ ต้องระวังคันเร่ง. บูสเดิน ความเร็วเดิน แต่ครัชในทอร์คเหมือนจาลื่นเอา..กลัวพังคับ.. ![]() |
![]() |
![]() |
|
|