ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! D.I.Y. ไม่ต้องพึ่งช่าง เราก็ทำได้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#14 |
ClubJZ Full Member 2555
|
ให้เปลี่ยนแปลงตรงวงกลมสีม่วงนะครับ
บนท่อไอดีให้อุดเลยนะครับ ส่วนที่ออกมาจากฝาครอบวาวล์ ให้ไปเจาะไว้หน้าเทอร์โบที่ดูดมาจากกรองอากาศครับ เหตุผลนะครับ ถ้าคุณไม่เปลี่ยน ขับไปสักพัก ประเก็นฝาครอบวาวล์รั่วครับ เพราะมีแรงดันเทอร์โบเข้าไป อีกข้อหนึ่งก็คือ เวลายกคันเร่งอาจจะมีควันขาวเพราะแรงแวคมันเยอะมากเว ลายกคันเร่ง เลยดูดเอาไอน้ำมันเครื่องไปเผาไหม้อ่ะครับ ปล. อาการที่คุณเจออยู่ในตอนนี้ ที่ว่ามีควันขาวเวลายกคันเร่ง ผมคิดว่าน่าจะมาจากจุดนี้ครับ ลองแก้ไขดูครับ ได้ผลยังไงมาบอกด้วยนะครับเผื่อท่านอื่นจะได้เอาไปเป ็นแนวทางครับ |
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
มีใครใช้ Autronic กับเครื่อง 1JZ Turbo / 2JZ Turbo บ้างครับ | boost | ClubJZ ! GAS | 2 | 04-05-2011 16:29 |
เครื่อง Turbo ใช้ Variable แล้วบูชไม่ติด ........ | mong2539 | ClubJZ ! GAS | 0 | 07-02-2011 07:53 |