ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Member
วันที่สมัคร: Sep 2007
กระทู้: 39
Thanks: 0
Thanked 5 Times in 3 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ช่วยด้วยครับสะดุดแล้วบางครั้งดับครับ
ขอผู้รู้ช่วยแนะนำหน่อยครับผมเข้ามาค้นหาข้อมูลเก่าๆ แล้วลองนำไปทำก็พอช่วยได้บ้างครับแต่อการล้าสุดเป็นแ บบสตารท์ติดยากมากๆครับ แต่ผมขอสรุปส่วนที่ผมได้แก้ไขไปแล้วให้ดูตามนี้นะคับ
ผมใช้เครื่อง 1JZ GTE / Lpg Fix Mix ใช้มา 2 ปีกว่าไม่มีปัญหาเพิ่งมาเจอก็วันนี้ครับ 1.เปลี่นหัวเทียนแล้วอาการสะดุดหายครับ แต่ผมใช้แบบธรรมดาก่อนเพราะไม่แน่ใจว่าใส่แล้วดีหรือ เปล่าแต่ถ้าชัวร์ก็ว่าจำซื้อของดีมาเปลี่ยนอีกรอบครั บ ( NGK หัวเข็มเบอร์ 8 ใช่ไหมตรับ ) 2.ส่วนอาการดับผมเข้าใจว่าคงเป็นที่แบตเตอร์รี่เพราะ ผมลองสตารท์บ่อยจนมันไม่ค่อยมีไฟแต่พอจั้มพ์แล้วก็ติ ดครับก็เลยเปลี่ยนแบตอีกลูก เพราะบางทีมันดับเฉยเลยครับในรอบเดินเบา 3.ใช้ไปสักพักก็เริ่มสตารท์ติดยากอีกครับผมก็เลยลองเ ปลี่นหัวเทียนแบบธรรมดาแต่อีกยี่ฮ้อมาใช้อีกมันก็ยัง สตารท์ติดยากอีกครับ ไม่รู้ว่าต้องตั้งระยะห่างของหัวเทียนหรือเปล่าคับที ่มันทำให้ติดยากครับแล้วถ้าต้องตั้งจะต้องตั้งห่างกี ่ มิล. ครับ 4.Reste กล่องก็ลองแล้วครับไม่หายแต่มีคนบอกอยู่หลายวิธีครับ ก็ลองหมดทุกอย่าง มีทั้งแบบถอดขั้วแบต เอาขั้วบวกลบมาแตะกัน และถอดปลั๊กที่กล่อง รบกวนช่วยหน่อยครับปวดหัวจัง ![]() |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to pornchai_p For This Useful Post: | Lucky (03-06-2011) |
|
|