ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#14 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Aug 2008
กระทู้: 24
Thanks: 0
Thanked 3 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ส่วนท่อไอเสีย เลือกใช้ขนาดแค่ 2.5" ทั้งเส้นพร้อมพักกลางใส้ตรง (ในรูปเป็นใส้เยื้อง อั้นไปหน่อยเลยต้องเปลี่ยนใหม่) พร้อมพักปลายตรงของ Blizt อีกใบ เสียงเงียบมากๆๆๆ ขับจะไม่ได้ยินเสียงท่อเลย ติดท่ออ่อนและหม้อเคททาลิคด้วยเพื่อกำจัดมลพิษ รักษาสิ่งแวดล้อมก็ไม่เสียหาย จะทำให้ท่ออั้นหรือเปล่า ผมก็ไม่รู้สึกอะไร คิดว่าเขาคงออกแบบมาดีแล้ว เลยต่อกลับให้ครบทุกอย่างเหมือนเดิม ส่วนช่วงล่างเดิมๆ โช้ค kony สปริงเดิม เฟืองท้ายเดิมยังไม่ได้เปลี่ยน ยังหาช่างที่วางใจได้ไม่เจอ ต้องยอมอืดตอนออกตัวบ้าง แต่ก็ปลอดภัยดี สุดท้ายปิดด้วยกันแคล้งของbenzได้เช่นเดิม
|
![]() |
![]() |
|
|